Tai phan mem Viber

Đăng lúc 19:43 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Phần mềm Tai Viber nhắn tin và gọi điện miễn phí trên di động, hiện nay với số lượng người nhắn tin và gọi điện miễn phí đang sử dụng viber ngày càng gia tăng. Với các chức năng nhắn tin và gọi điện viber miễn phí đã trở thành phần mền gọi điện và nhắn tin thông dụng nhất trên di động.

Hiện nay dịch vụ nhắn tin và gọi điện miễn phí trên smartphone ứng dụng Viber đã giới thiệu tính năng mới có tên Viber Out. Với tính năng này cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi từ viber tới bất kỳ số điện thoại di động hoặc cố định nào không đăng ký sử dụng viber.
Số người sử dụng smartphone đang ngày càng tăng. Cùng với đó là người dùng Viber ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu rất lớn của những nhà quảng cáo: những công ty, những cá nhân kinh doanh online, cần 1 thị trường quảng cáo lớn, mới mẻ. 

Xuất phát từ nhu cầu đó, Vietkite chúng tôi đã hoàn thiện và đưa ra cung cấp Phần mềm quảng cáo trênViber – sản phẩm hỗ trợ người dùng có thể gửi tin nhắn quảng cáo tới tất cả những người đang sử dụng ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí này.
Đối với Viber thì khác. Chỉ cần 1 người online thôi, khi gọi đến người nghe. Nếu người nghe có Viber và muốn cước phí gọi là cước data thì người nghe chỉ bất data lên. Còn như người nghe ko có viber hay ko bật data lên thì cước phí sẽ như 1 cuộc gọi thông thường.
Tai viber mien phi tại: http://taivibermienphi.hexat.com/

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào