Tai phan mem Viber

Đăng lúc 02:35 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Với Tai Viber, người dùng có thể gọi điện và nhắn tin miễn phí tới bất cứ ai cài Viber và ở bất cứ nơi nào. Điều kiện cần thiết duy nhất là cần có kết nối WiFi hoặc 3G.

Viber được coi là ứng dụng gọi điện quốc tế qua WiFi hoặc 3G tối ưu với chi phí bằng 0.
Ưu điểm của việc sử dụng Viber so với các công cụ VoIP khác như Skype là: không có chi phí ẩn, không yêu cầu đăng ký tài khoản, hỗ trợ danh sách liên lạc, thông báo cuộc gọi nhỡ, có thể nhận cuộc gọi bất cứ lúc nào thông qua 3G hoặc Wifi, và nhiều tính năng khác nữa. Ứng dụng này miễn phí .

Viber là phần mềm chat mới được ra đời nhưng đã thu hút được số lượng đông người sử dụng. Việc tai viber cho dien thoai và cài đặt viber rất đơn giản, máy điện thoại chỉ cần bật 3G cả ngày thì các cuộc điện thoại quan trọng từ những đối tác làm ăn hay người thân quen có thể tha hồ nói chuyện mà không mất một chi phí nào. Giao diện thiết kế của viber cũng rất dễ sử dụng, viber giống như những phần mềm chat khác, nó sẽ tự nhận thông tin số điện thoại của những người cùng mạng mà mình không cần phải add vào máy. Thật tiện lợi phải không?
Nếu bạn chưa có phần mềm viber, hãy truy cập trang tai phan mem mobile để cập nhật nhiều phiên bản của viber. Thỏa sức chat, thỏa sức gọi điện. Chúc các bạn có những cuộc nói chuyện vui vẻ!
Tai Phan mem viber tại: http://taiviberandroid.blogspot.com/

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào